DU THUYỀN SÔNG TRĂNG – MOON RIVER CRUISES ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”

DU THUYỀN SÔNG TRĂNG – MOON RIVER CRUISES ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”
An Du nhận giải

Ngày 29/06/2024 vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch An Du – Du thuyền Sông Trăng đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 – Thương hiệu Xuất sắc Châu Á trong lễ công bố “Thương hiệu Xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2024”. Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Công ty CP Tư vấn Chất lượng Phương Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm.

Để lọt vào Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á, mỗi doanh nghiệp cần phải đáp ứng các tiêu chí: Phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người biết đến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Cạnh tranh lành mạnh, đúng luật; Có tốc độ phát triển nhanh, bền vững… Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch An Du – Du thuyền Sông Trăng may mắn là một trong 10 doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Du thuyền Sông Trăng – Moon River Cruises hiện là đơn vị du thuyền cao cấp hàng đầu tại Huế chuyên cung cấp các dịch vụ: Thưởng trà (kiểu Âu và Cung Đình Huế); Tiệc cocktails, tiệc riêng – Fine dining; Ca Huế thính phòng trên dòng Hương Giang. Hoạt động của Du thuyền Sông Trăng song hành giữa bảo tồn – phát huy giá trị văn hóa bản địa, và “du lịch Xanh” nhằm góp phần bảo vệ sông Hương. Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024” là “quả ngọt” cho những nỗ lực đầu tư bền bỉ của An Du trong lĩnh vực du lịch tại tỉnh TT- Huế.

An Du tự hào vì giải thưởng là sự khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường, tạo đà để An Du phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của An Du trên thị trường khu vực.

Có thể bạn thích...

Bài viết liên quan

ok-DSC_0505
TRÀ CHIỀU “LOW-TEA” TRÊN DÒNG HƯƠNG - MỘT TRẢI NGHIỆM ĐA VĂN HÓA TẠI CỐ ĐÔ HUẾ
An Du nhận giải
DU THUYỀN SÔNG TRĂNG - MOON RIVER CRUISES ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024”
Dịch vụ
Thưởng trà trên dòng Hương
ẨM THỰC TRÊN DÒNG HƯƠNG
KHÁM PHÁ HUẾ TRÊN DÒNG HƯƠNG
Âm Điệu Xứ Huế Trên Du Thuyền